TOP 5 cách đóng gói hàng thủy tinh để ship đi ra mà không bi vỡ

Bất cứ ai khi vận chuyển dãy hóa, nhất là những đồ dễ vỡ vạc như thủy rành, gốm sứ,… đều lo lắng sản phẩm có thể bị hỏng hóc hỏng trong suốt quá trình giao nhận. Nhẹ thì dây hóa bị nứt, trầy sầy, nhẹ thì có thể bị vỡ và giò sử dụng được. Bởi vậy, tốt giúp bạn thời hạn chế những rủi ro khi chuyển vận dọc dễ vỡ, Nasco Logistics sẽ san sớt biếu bạn những cách đóng gói hàng thủy tinh siêu an toàn cơ mà bạn nhất định vì vậy giáp dụng.

1. Chuẩn bị dụng cụ để đóng gói

Những món đồ mà lại bạn cần có:

  • quan tài hay hộp: Chúng trui khuyên rằng bạn vì thế lựa áo quan carton có kích tấc nhỏ tới nhàng nhàng hơn là hậu sự lớn vì coi trọng lượng cỗ ván sẽ nhẹ và dễ vận tải hơn;
  • Đồ dùng chống sốc: Giấy báo hay giấy bubble đồ thủy tuyền mềm.

đối đồng doanh nghiệp, bạn thành ra có thêm đơn quãng bao xốp tróc thông phong để có thể đảm bảo nhất trong suốt quá trình vận chuyển cũng như cho khách khứa đầu hàng có được cảm giác món quy hàng được bảo vệ cẩn cật. Bao xốp sẽ có ví thành cao nên cùng nhu cầu danh thiếp cá nhân, bạn có thể sử dụng cạc chồng liệu cầm cố thế khác cùng giá thành rẻ hơn.

Trước khi vứt đồ vào trong thùng, bạn cần nhát ở dưới đáy thùng thêm một khoảng chống sốc êm ái. Gợi ý là bạn sử dụng giấy tái chế hoặc danh thiếp loại giấy báo có kiêng ít nhỡ nếu như và bóp nhàu, sau đấy và lót dưới đáy thùng.

2. Trật tự xếp đồ: Đồ thủy tinh tường lẹ để ở dưới, mỏng ở trên

nguyên nghẽn là những món đồ thủy toàn càng nhanh bạn hãy đóng gói trước, để ở dưới. Thí dụ như những chiếc nĩa, khay, thớt nên được đóng gói trước và đặt dưới đáy hộp. Sau đấy mới đến tách chè và trên cùng thường là ly rượu sang, phong phanh.

đặng nhất là bạn nên đóng gói lùng thứ đơn, chớ nên gộp chung nhiều món vì thủy tinh rất dễ bị trầy và tiếng “keng” khi cụt chạm sẽ công bạn “toát mồ hôi” đó.

3. Khi thêm lóng chống sốc đằng trên

Sau khi xếp đồ vào thùng, bạn cũng cần phải lót thêm tìm báo nhàu nữa để chống sốc. Lót cao lên khoảng 5cm tới khi đụng tới nắp thùng trên. Bạn có thể tranh thủ để quăng quật thêm một vài món đồ nhỏ, song không dễ biển trong lớp lót này. Khi thùng được bảo vệ dưới và trên thì bạn có thể tự tin vận chuyển lên xe rồi đấy.

4. Tuân thủ quy tắc sản phẩm nhặt để dưới, mỏng để trên

Để bảo đảm hàng hóa dễ vỡ được chuyển đến địa chỉ nhận an toàn, khi đóng gói quán hóa bạn cũng cần tuân thủ quy nghẽn xếp sản phẩm lẹ bên dưới và sản phẩm mỏng lên trên. Nương tựa trên quy tắc nà, những món đồ thủy tinh nhanh sẽ được đóng gói tuần tra giấy bọt khí cẩn thận và để ở dưới. Sau đó, những món đồ mỏng hơn sẽ được bọc kín rồi để lên trên. Chỉ cần sắp xếp như vậy là bạn đã hạn vận chế được khá nhiều lực tác động lên dãy hóa trong quá trình vận chuyển rồi đó.

Bên rìa việc tuân thủ quy tắc sắp xếp, bạn cũng nên chú ý một điểm khi đóng gói đó là đùm riêng lóng món đồ. Bạn không nên bọc quá nhiều sản phẩm trong cùng một nép bọt khí vì quá trình vận chuyển có thể khiến quy hàng hóa cụng chạm cùng rau hoi nứt vỡ, trầy trầy.

5. Tầm xít mùa vận chuyển đồ thủy tinh uy tín, chuyên nghiệp

Nếu có quá nhiều đồ & bạn không đủ nhân lực thì cũng không trung quá lo lắng, đã độ kiếm các nhích mùa Logistics để có lãi khuyên phắt cách đóng gói đồ thủy tinh hay nếu bạn đóng gói để chuyển nhà thì hẵng giao thông với dịch vụ chuyển nhà. Với chuyên hoa cao, họ sẽ có những cách rất khuơ học để giúp cho bạn & đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra với các món đồ thủy tinh đắt giá.

Hy vọng với những lưu ý trong các cách đóng gói đồ thủy tinh khi vận chuyển đi xa an toàn nhưng mà Nasco Express chia sẻ trên đây đã đem lại cho các bạn các thông tin ngã ích. Và không quên chia sẻ tới bạn bè và người nhà mức trui nhé. Chúi các bạn thực hiện việc gói dính dáng hóa vận chuyển thật thành tiến đánh!

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn