Bật mí bí quyết ship hàng hóa qua Viettel Post trên điện thoại đơn giản

Viettel Post là doanh nghiệp di chuyển hàng hóa bậc nhất Việt Nam. Gửi hàng qua Viettel Post xác thực thời gian giao hàng, giá cước thấp lại không phải quá đa dạng thủ tục đăng ký. Nếu bạn muốn gửi hàng Viettel Post đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nasco Express, chỉ dẫn khía cạnh cách gửi hàng Viettel Post, bí quyết tra cứu hành trình và giá cước. Đồng thời, Nasco Express giới thiệu cho bạn nền móng hỗ trợ gửi hàng Viettel Post chóng vánh ko nên đến bưu cục.

Xem thêm:hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn

1. Có buộc phải gửi hàng qua Viettel Post không?

Dù được mệnh danh là “thương hiệu quốc dân” nhưng sở hữu chừng độ khó khăn khốc liệt trong lĩnh vực này ở nước ta hiện nay thì người sử dụng với siêu rộng rãi sự lựa mua khác nhau. Đặc biệt với nhu cầu vận chuyển, gửi hàng hóa ngày một tăng cao nhờ hiệu ứng của xu thế kinh doanh, shopping online đang “phủ sóng”. Nên sẽ mang siêu rộng rãi người sẽ băn khoăn trong vấn đề với phải gửi hàng qua Viettel Post không. Đây đồng thời cũng là các thắc mắc tương tác đến việc gửi hàng, chuyển hàng của siêu rộng rãi người.

Đánh giá một bí quyết tổng thể, gửi hàng Viettel Post hay qua những dịch vụ vận chuyển khác sẽ không rộng rãi khác biệt. Các gói dịch vụ và cước tổn phí gửi hàng Viettel Post gần như không chênh lệch nhau nhiều. Tuy nhiên, dịch vụ gửi hàng qua Viettel Post sở hữu tới trải nghiệm giỏi hơn. Ngay cả khi bạn chỉ buộc phải một cái điện thoại thông minh sở hữu kết nối Internet là đã với thể dễ dàng theo dõi đơn hàng bằng bí quyết tra cứu hành trình Viettel Post trên vận dụng hoặc website.

Xem thêm: tra cứu mã vận đơn

2. Các hình thức gửi hàng qua Viettel Post

Viettel Post được biết tới như “ nhãn hàng quốc dân” để gửi hàng hóa. Vì vậy để nhằm sở hữu đến những trải nghiệm tối nhất cho khách hàng của mình, bây giờ Viettel Post cùng khi phân phối hai hình thức gửi hàng như sau:

2.1 Cách gửi hàng qua Viettel Post tại nhà:

Đây là 1 hình thức gửi hàng dành cho các quý khách không thời kì để đến trực tiếp bưu cục Viettel Post để gửi hàng. Với bí quyết gửi hàng này bạn sẽ không buộc phải cần mất thời gian, công sức để di chuyển. Khách hàng chỉ nên liên hệ, tạo đơn, sắm lựa cách gửi hay đơn giảnliên lạc tới hotline của tổ chức thì sẽ mang nhân viên đến tại nhà của bạn để nhận hàng theo yêu cầu của bạn.

Thông thường, phương pháp gửi hàng này thường là các quý khách mang đơn hàng nhiều, số lượng lớnkhông thể tự vận chuyển được đến các bưu cục. Tuy nhiên nhưng ko bắt buộc lúc nào các nhân viên của Viettel Post cũng mang thể đến ngay tắp lự shop nhà của bạn để lấy hàng gửi đi, mà sẽ với thời kì cụ thể mới mang thể lấy hàng.

2.2 Cách gửi hàng qua Viettel Post tại bưu cục:

Một phương pháp truyền thống mà hầu hết doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa đều áp dụng, gửi hàng tại các bưu cục của Viettel Post. Bạn nên với bưu phẩm phải gửi tới bưu cục Viettel Post gần nhất. Tại đây các đội ngũ nhân viên sẽ hấp thu đơn hàng của bạn và giải quyết theo thiết bị tự.

Xem thêm: ship cod là gì

3. Cước chi phí gửi hàng Viettel Post là bao nhiêu?

Đối mang các chủ shop kinh doanh online, tổn phí ship là một trong các yếu tố được quan tâm hàng đầu. Một ngày, 1 shop online kinh doanh thấp với thể với đến hơn trăm đơn hàng, giả dụ bạn ko mua được đơn vị di chuyển uy tín sở hữu cước phí tổn thấp thì vững chắc giá thành gửi hàng trăm đơn hàng đó sẽ tương tác cực kỳ lớn tới lợi nhuận shop của bạn.

So với những hãng di chuyển khác, giá gửi hàng Viettel Post nằm ở mức trung bình và ổn định. Đối sở hữu chuyển phát trong nước, Viettel Post đang cung ứng 3 loại hình dịch vụ:

  • Chuyển phát nhanh Viettel (VCN)
  • Chuyển phát Hoả tốc (VHT)
  • Chuyển phát Tiết kiệm (VTK)

Mỗi một loại hình dịch vụ đều mang đặc điểm riêng, thời kì giao hàng chênh lệch, ưng ý sở hữu từng nhu cầu của chủ kinh doanh, chính vì thế mà cước chi phí gửi hàng dưới từng chiếc hình cũng khác nhau.

Bạn cần chọn lựa hình thức di chuyển mong muốn để tra cước Viettel Post chính xác nhất. Ở bài viết này, Nasco Express sẽ chế tạo cho bạn bảng giá gửi hàng Viettel Post mang loại hình chuyển phát nhanh (VCN) - dịch vụ vận chuyển được sử dụng nhiều nhất tại hãng.

Xem thêm: vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt

Dù bạn lựa tìm Viettel Post (VTP) hay Nasco Express, cả hai đều đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự chấp nhận đến người dùng của bạn. Tùy vào nhu cầu và sự ưu tiên của bạn, hãy mua hiểu kỹ về các gói dịch vụ và bảng giá để lựa sắm công ty vận chuyển hàng hoá phù hợp.

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn