Dịch vụ ship áo quần tới Canada uy tín nhất hiện nay

Nhiều người Việt thường gặp một số vấn đề khi gửi quần áo đi Canada kể riêng và gửi hàng quốc tế nhắc chung như thời gian tới chậm, hàng hóa bị thất lạc, giá thành gửi hàng cao,… Nhưng nếu nắm rõ những thông tin cũng như lựa mua công ty vận chuyển uy tín, bạn sẽ không gặp bắt buộc bất kỳ rủi ro nào!

Xem thêm: gửi hàng từ việt nam sang canada

1. Quần áo mang được phép gửi sang Canada không?

Theo quy định của Cục Kiểm soát Xuất nhập khẩu Canada, xống áomột trong những hạng mục được phép gửi vào nhà nước này. Bên cạnh quần áo, bạn cũng với thể gửi 1 số mặt hàng khác như giấy tờ, hồ sơ, đồ trang sức, thực phẩm, các chiếc thuốc nam, quà tặng, quà lưu niệm, mỹ phẩm, trang sức,…

Xem thêm: dịch vụ gửi hàng đi canada tại tphcm

2. Phương thức di chuyển mặt hàng áo xống đi Canada

Hiện nay mang cực kỳ đa dạng phương thức vận chuyển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuỳ vào thời gian vận chuyển, kinh tổn phí của mình mà người dùng thể tậu phương thức vận chuyển hàng hóa đi Canada sao cho phù hợp. Một số hình thức di chuyển quốc tế rộng rãi nhất bây giờ thể nói tới như di chuyển bằng đường hàng không, đường biển,…

3. Gửi áo quần từ Việt Nam qua Canada mất bao lâu?

Thời gian gửi xống áo từ Việt Nam qua Canada sẽ phụ thuộc vào gói cước Dịch vụ cung cấp. Cụ thể như sau:

  • Quần áo sẽ được chuyển phát từ 4 – 7 ngày gói cước chuyển phát nhanh.

  • Quần áo sẽ được chuyển phát từ 8 – 10 ngày sở hữu gói cước chuyển phát tiết kiệm.

Lưu ý: Thời gian sẽ được tính từ lúc hàng bay, không bao gồm thời gian làm thủ tục.

Xem thêm: gửi hàng đi Canada giá rẻ uy tín

4. Đóng gói quần áo đúng cách để gửi đi Canada

Để sở hữu thể bảo đảm được khi bạn gửi xống áo đi Canada không gặp bất kì trục trệu nào, bạn bắt buộc chú ý 1 số vấn đề về việc đóng gói xống áo theo chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, Nasco Logistics cũng đưa ra cho bạn 1 số mẹo nhỏ để đóng gói áo quần sao cho hợp lý, nhỏ gọn nhất thể, giảm thiểu nếu khối lượng nhỏ nhưng kích tấc kiện hàng quá to, dẫn đến việc làm nâng cao phí tổn vận chuyển.

4.1 Đóng gói hàng xống áo bằng túi niêm phong

Để dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc gửi hàng may mặc đi Canada, mọi khách hàng, đặc biệtnhững liên hệ áo xống thường sử dụng túi niêm phong để đóng gói. Loại túi này mang điểm mạnh là độ bền cao, ít bị rách và mang phổ biến kích tấc cho những bạn lựa chọn. Tại mồm túi mang sẵn keo dán để nhất thiết phải bạn ko cần phải tiêu dùng thêm băng keo dính hoặc dây buộc.

Xem thêm: gửi hàng đông lạnh đi canada

4.2 Đóng gói quần áo bằng bao nilon

Bên cạnh túi niêm phong, bạn vẫn với thể dùng cách đóng gói áo quần truyền thống bao nilon. Chỉ sở hữu một số công cụ đơn thuần như băng dính, kéo, bao nilon là bạn đã thể tự gói những kiện hàng cứng cápbảo đảm ko bị mất mát, hư hỏng.

4.3 Đóng gói xống áo trong quan tài carton

Nếu đây là đơn hàng to hoặc là xống áo với phân khúc cao cấp thì đóng gói bằng quan tài carton chính là cách yêu thích dành cho bạn thay vì chỉ đóng gói bằng túi. Không chỉ chắc chắn hơn mà kiện hàng cũng bạn cũng trở thành chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh những gợi ý về thiết bị đóng gói để gửi xống áo đi Canada, bạn cũng nên lưu ý 1 số tips sau về cách sắp xếp áo xống sao cho gọn gàng, kiệm ước thể tích nhất.

- Nên phân mẫu các mẫu xống áo khác nhau.

- Là ủi áo quần trước khi đóng gói sẽ giúp áo xống phẳng phiu và giữ màu lâu hơn.

- Bạn buộc phải cuộn áo xống lại thay vì gấp theo phương pháp thường nhật sẽ giúp phổ biến ko gian để đựng đồ hơn.

- Một cách tùng tiệm dung tích cực kỳ thú vị khác chính là hút chân không kiện hàng để tránh kích thước và khối lượng.

Xem thêm: cách gửi đồ sang canada

5. Công ty gửi quần áo đi Canada uy tín giá rẻ

Hiện nay, trên toàn quốc không tính các hãng vận chuyển thì tới hàng trăm công ty nhận ship quần áo đi Canada. Đối với dịch vụ gửi hàng nhái là mặt hàng mẫn cảm phải điều kiện của hãng sẽ khác so các loại quần áo may hay áo quần thông thường. Lúc này chúng ta sẽ cần một công ty vận chuyển uy tín nhất sở hữu thể giúp hàng áo quần của người mua di chuyển an toàn cho người nhận tại canada

Nasco Expressdoanh nghiệp chế tạo bảng giá gửi xống áo qua Canada phải chăng nhất hiện nay.

- Bảo đảm hàng hóa thông quan và an toàn.

- Giá cước gửi áo quần đi Canada tốt hơn 30% so với hãng.

- Hỗ trợ pickup tại nhà miễn tổn phí sở hữu dịch vụ Door to Door.

- Hút chân ko quần áo để giảm thể tích.

- Cung cấp Tracking theo dõi lịch trình lô hàng của các bạn minh bạch

- Dịch vụ săn sóc người mua 24/7, hết lòng và thân thiện.

Xem thêm: gửi hàng đi canada từ hà nội

Nasco Logistics kiêu hãnhđơn vị chất lượng, uy tín trong lĩnh vực chuyển phát hàng quốc tế, đặc thùkhi gửi áo xống đi Canada. Khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn bạn sẽ vô cộng bằng lònglặng tâm về dịch vụ cũng như giá cả cần chăng. Nếu bạn đang với nhu cầu tiêu dùng dịch vụ gửi hàng đi Canada, hãy địa chỉ ngay đến siêu thị Nasco Logistics để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn