Gửi hàng từ Đà Lạt đến Hà Nội uy tín tại Nasco Logistics

Đà Lạt nổi tiếng sở hữu khí hậu mát mẻ quanh co năm vô cùng thuận tiện cho sự tăng trưởng của những ngành du lịch và sản xuất nông nghiệp. Với lưu lượng khách ghẹ thăm hàng năm vô cùng lớn, tại đây nhu hố xí thụ những mặt hàng không hề kém cạnh các tỉnh thành lớn. Bởi vậy bắt buộc nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Đà Lạt đi Hà Nội, cũng luôn ở mức cao.

Xem thêm: dịch vụ chuyển hàng hà nội đà lạt

1. Quy trình thu nạp gửi hàng từ Đà Lạt đi Hà Nội

Để việc vận chuyển được thuận tiện , chuyên nghiệp , tránh sơ sót và rủi ro tới mức tốt nhất với thể chúng tôi luôn đưa ra quy trình để công việc đạt hiệu quả cao nhất .

- Tiếp nhận thông báo từ quý khách : khách cần di chuyển gì ? Số lượng bao nhiêu ? kích tấc , trọng lượng như thế nào ? thời kì vận chuyển theo bắt buộc ví như sở hữu ? cần vận chuyển từ đâu đi đâu?

- Khảo sát và chốt phương án di chuyển : Đối sở hữu những mẫu hàng hóa mà chủ hàng chưa xác định được kích tấc , trọng lượng chúng tôi sẽ cử viên chức đến đo đạc khảo sát ( hoàn toàn miễn chi phí ) và tham mưu chốt phương án di chuyển ( chuyển theo dạng ghép hay bao xe , cần xe dòng nào để di chuyển cho yêu thích lại tiết kiệm ) .

- Ký hài hòa đồng vận chuyển : Để việc vận chuyển được thuận tiện , giúpngười mua im tâm nhất khi di chuyển , đảm bảo lợi quyền cho khách hàng chúng tôi hài hòa đồng, biên nhận hóa đơn chứng từ rõ ràng .

- Tiến hành di chuyển : Sau lúc đạt được thỏa thuận và ký kết hợp đồng chúng tôi tiến hành vận chuyển đúng thỏa thuận ,đúng hợp đồng , đảm bảo an toàn cho hàng hóa suốt quá trình vận chuyển .

- Bàn giao chứng từ di chuyển : Đối những chiếc hàng hóa bắt buộc bàn giao chứng từ , biên bản đã nhận hàng , chúng tôi sẽ bảo quản chứng từ kĩ lưỡng và bàn giao lại cho chủ hàng đúng bổn phận của doanh nghiệp vận chuyển uy tín .

- Thanh toán linh hoạt : Để việc thanh toán kiệm ước thời kì cho cả hai , chúng tôi ứng dụng linh hoạt : Thanh toán tiền mặt , chuyển khoản , công nợ.

Xem thêm: chuyển phát nhanh đà lạt sài gòn

2. Thời gian nhận hàng vận chuyển từ Đà Lạt ra Hà Nội

Nasco Express nhận hỗ trợ vận chuyển hàng hóa bằng hàng ngũ xe khởi thủy hàng ngày: xe tải, xe container,… Chúng tôi nhận chuyển hàng lẻ, hàng ghép, ký gửi và hàng nguyên chuyến, cho thuê nguyên xe, nhận chuyển phát nhanh,….

Thông thường, hàng hóa sẽ được giao sau khoảng 2 – 3 ngày. Trong trường hợp hàng buộc phải đi gấp, chúng tôi sẽ sắp xếp điều xe chạy ngay trong ngày. Nếu hàng ko gấp, Nasco Express sẽ lùi lại một ngày để gần xếp ghép hàng và di chuyển theo hình thức phù hợp nhất.

Xem thêm: gửi hàng hà nội đi bình thuận

3. Vì sao bạn nên tìm dịch vụ gửi hàng từ Đà Lạt đi Hà Nội của chúng tôi

Hợp lý chi phí: Tại Nasco Express với sự tập kết đầy đủ của tất cả những điều kiện chuyển phát nhanh thấp nhất để giảm chuyển vận mức giá cho các bạn như: Đội ngũ nhân viên năng lực chuyên môn cao, tối ưu những thủ tục gửi hàng, thông suốt các thủ tục thông quan, hải quan, hệ thống xe di chuyển tiên tiến số lượng lớn, rộng rãi trọng tải.

Đúng và chuẩn xác về thời gian: Chúng tôi hiểu được thời gian luôn là một vấn đề đặc trưng quan trọng trong lĩnh vực vận chuyển, bởi thếtất cả các dịch vụ của Nasco Express xoành xoạch đảm bảo nhận hàng, phát hàng chuẩn xác như đã thông báo khách hàng.

Chính sách bảo hiểm hàng hóa rõ ràng, cam kết đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra hư hỏng, trục trặc hay thất lạc trong lúc vận chuyển.

Phục vụ tận tâm, thái độ, tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình.

Sẵn sàng tương trợ giải đáp thắc mắc của các bạn về dịch vụ vào một khung giờ.

Xem thêm: gửi hàng sài gòn đà nẵng

Với phương châm hoạt động tin cậy – an toàn – chuyên nghiệp, Vận chuyên chở Nasco Express luôn nỗ lực vững mạnh và hoàn thiện các dịch vụ hỗ trợ di chuyển hàng hóa Đà Lạt đi Hà Nội chất lượng uy tín, thời kì giao nhận nhanh nhất. Lấy việc dùng chomang đến sự hài lòng cho quý khách khiến cho động lực, Nasco Express tự tin luôn là công ty đồng hành vững bền lâu dài cho hầu hết đối tác.

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn