Top 5 Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam đảm bảo nhất

Bạn đang bắt buộc tìm kiếm công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam mà chưa biết doanh nghiệp nào. Hôm nay hãy tham khảo ngay bài viết top những siêu thị dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam qua bài viết dưới đây của Nasco Express cứng cáp bạn sẽ mua được nhà hàng di chuyển vô cùng ưng ý ấy nhé.

Xem thêm: vận chuyển hàng đông lạnh bắc nam

1. Công Ty CP Thương Mại & Dịch Vụ Vận Tải Thuận Yến

Công Ty CP Thương Mại & Dịch Vụ Vận Tải Thuận Yến là doanh nghiệp vận chuyển hàng bắc nam tại Hà Nội đã nhiều năm. Hiện nay nhà hàng chuyên cung ứng dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên toàn Việt Nam. Thuận Yến phân phối cho khách hàng dịch vụ giao nhận – di chuyển hàng hóa – vận vận tải hàng hóa và chuyển phát nhanh tận nơi nhanh nhất, an toàn nhất.

Trong suốt công đoạn hàng hóa được vận chuyển, Vận Tải Thuận Yến luôn chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của quý khách 1 phương pháp an toàn nhất. Do đó, doanh nghiệp được nhiều các bạn tin tưởng.

Bên cạnh đó, công Ty CP cũng luôn đảm bảo hàng hóa của khách hàng được giao nhận tận nơi đúng thời gian, lộ trình như hiệp đồng đã ký kết.

Xem thêm: gửi xe máy bắc nam

2. Công ty vận vận chuyển Nasco Logistics

Tiền thân của Nasco Logistics chính là Công ty Cổ phần giao nhận hàng hóa Nasco, được có mặt trên thị trường năm 2016 Công ty đã trải qua hơn 15+ năm xây dựng và phát triển, cộng mang ấyhàng ngũ viên chức tận tâm, dày dặn kinh nghiệm, mang dịch vụ di chuyển hàng hóa Bắc Nam của Nasco Logistics đã được nhiều người mua say mê và tin dùng.

Với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu, cam kết và di chuyển hàng hóa an toàn, Công ty vận chuyên chở Bắc Nam – Nasco Logistics đã dần mang lại cho bạn những dịch vụ phân phối càng ngày càng phải chăng hơn, xây dựng được môi trường khiến việc khép kín và giỏi nhất.

Hiện nay, Nasco Logistics đã cho thành lập những cái hình dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc – Nam kết hợp, giúp cho nhiều siêu thị tiết kiệm được một nửa giá thành vận chuyển.

Với các dịch vụ chế tạo vượt trội như:

- Vận chuyển hàng hóa quốc tế

- Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

- Vận tải đường sắt Bắc – Nam

Xem thêm: gửi hàng tàu hoả bắc nam

3. Công ty Minh Phước

Công ty Minh Phước giao hội phát triển mạnh vào phương tiện vận chuyển rộng rãiđội ngũ viên chức chuyên nghiệp, giải quyết công tác chủ động bảo đảm nhận và trả hàng hóa được AN TOÀN – NHANH CHÓNG - THUẬN TIỆN trên mọi phương diện, tư vấn cho các bạn khỏi các toan lo trong vận chuyển để hàng hóa lưu thông đúng tiến độ nhất.

Công ty Minh Phước nhận di chuyển hầu hết những loại hàng hóa như: hàng tiêu dùng(bánh kẹo, rượu bia, hóa mỹ phẩm…). Khối lượng di chuyển từ vài trăm kg đến hàng chục tấn (Với hàng sở hữu khối lượng nhẹ sẽ tính theo m3). Với các dạng hàng hóa riêng biệt, siêu thị sẽ với những phương thức đóng gói, vận chuyển phù hợp, dựa trên sự thỏa thuận giữa quý khách và công ty.

Xem thêm: dịch vụ chuyển hàng hà nội đà lạt

4. Công Ty Vận Tải Trường Thịnh

Công ty vận tải tải Trường Thịnh hơn 16 năm kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực di chuyển hàng hóa Bắc Nam. Công ty có mặt trên thị trường ngày 28 tháng 5 năm 2012, hội sở chính tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, đội xe kết liên hơn 150 đầu xe thường xuyên khiến việc cho siêu thị bắt buộc sức giải tỏa hàng hóa cực nhanh. Kho bãi rộng hơn 2000m2, cùng đội xe nâng, công nhân lành nghề sẽ bốc túa hàng miễn tổn phí cho khách hàng tại kho.

5. Công ty TNHH TM DV VT Minh Phước

Công ty vận tải Minh Phước mang bề dày hơn 10 năm thành lập, chuyên vận chuyển đường sông nội địa và đường bộ nội địa, là 1 trong những siêu thị bậc nhất trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong nước.

Cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam là ưu điểm của Minh Phước, siêu thị hội tụ lớn mạnh mạnh vào dụng cụ di chuyển đa dạng, hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp, nhận và trả hàng hóa an toàn, nhanh chóng và giải quyết công tác chủ động.

Xem thêm: gửi hàng từ tphcm đi quảng nam

Trên đây là top 5 tổ chức di chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín. Nasco Express bạn sẽ đồng hành cùng chúng tôi trong thời kì tới. Hy vọng các bạn sẽ sở hữu thể tìm được cho mình 1 siêu thị vận chuyển vận Bắc Nam sao cho ưng ý mang nhu cầu của mình nhất.

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn