Làm thế nào để biết khách hàng có hài lòng về dịch vụ spa? Chắc hẳn là thắc mắc chung của hầu hết những chủ siêu thị hiện nay. Bởi chỉ khi thật sự hiểu người dùng đang phải gì, mang chấp nhận với cách dùng cho cũng như chất lượng dịch vụ tại Spa, bạn mới sở hữu thể thực hiện chương trình thu hút và giữ chân người mua hiệu quả nhất.
1. Sự hài lòng khách hàng là gì?
Là phép đo mức độ hài lòng (hoặc ko hài lòng) của người dùng về sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ ở spa, salon. Làm ưng ý người dùng bao gồm chất lượng, giá trị và kỳ vọng của họ đối có spa, salon của bạn và các gì mà bạn phân phối được. Dữ liệu này có thể tiết lộ thông báo khía cạnh phương pháp quý khách liên quan mang spa, salon.
Bạn mang thể đo lường được chừng độ bằng lòng của quý khách bằng 2 phương pháp sau:
- Thực hiện những cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng
- Tương tác của họ đối mang spa dựa trên những câu hỏi mà bạn đưa ra.
Bảng câu hỏi về chừng độ chấp nhận của người mua được tiêu dùng cho những cuộc khảo sát. Thông thường các bạn sẽ được hỏi về sự “hài lòng” và “không hài lòng”.
2. Làm thế nào để biết các bạn với thực thụ chấp nhận về dịch vụ Spa?
Sự chấp nhận của người dùng là chi tiết quyết định đến lòng trung thành của họ dành cho thương hiệu. Nếu thương hiệu với lại sự trải nghiệm tồi tệ đến khách hàng thì cho dù có khuyến mại như thế nào đi chăng nữa họ cũng sẽ không quay lại.
Cách tốt nhất để đo lường sự chấp nhận của người mua là duyệt những cuộc khảo sát. Bạn có thể kiểm tra nhãn hàng của bạn thấp như thế nào trong việc truyền cảm hứng và giữ chân khách hàng.
3. Các bước đo lường sự chấp nhận của khách hàng
3.1 Xin khảo sát sau lúc người dùng trải nghiệm dịch vụ tại spa
Ngay sau lúc quý khách dùng dịch vụ là bí quyết đo lường hiệu quả nhất về sự ưng ý của khách hàng. Thông qua những góp ý, quan điểm của khách, bạn sẽ rút được nhiều kinh nghiệm về chất lượng dịch vụ. Từ đó, cải thiện ngay các điểm chưa tốt, giúp tỷ lệ quay lại của quý khách cao hơn, việc buôn bán spa của bạn cộng do vậy mà phải chăng hơn.
Một dịch vụ thấp cho quý khách ko đến từ việc bạn nghĩ, mà còn là sự trải nghiệm của khách. Mỗi người đều là 1 cá thể riêng biệt, chính vì vậy, cảm nhận của mỗi người mỗi khác. Chính vì vậy, các công ty setup spa uy tín đều đưa vào những bảng khảo sát cho mỗi spa khi họ tiến hành lên kế hoạch cho spa đó. Dù là việc nhỏ nhưng lại vô cộng quan trọng.
3.2 Lựa tậu hình thức khảo sát
Tuy nhiên, không buộc phải cứ đưa bảng câu hỏi là người mua họ sẽ trả lời. Vấn đề được đặt ra là khiến cho thế nào để khách hàng thấy được sự giỏi của thương hiệu. Chủ spa phải nhờ nhân viên thu thập sự chấp thuận của quý khách trên các trang bị iPad, điện thoại tối ưu tại quầy lễ tân. Hoặc hỏi về dịch vụ sử dụng rộng rãi bằng những cuộc khảo sát mỗi khi các bạn đăng nhập wifi.
3.3 Xây dựng câu hỏi khảo sát
Nếu chưa sở hữu ý tưởng về các câu hỏi khảo sát cho người mua cho spa của bạn, hãy tham khảo những câu hỏi dưới đây:
- Bạn sở hữu thực thụ bằng lòng về dịch vụ của chúng tôi?
- Chất lượng phục vụ của viên chức với làm cho bạn chấp nhận không?
- Theo bạn chúng tôi bắt buộc khiến cho gì để cải thiện dịch vụ?
- Bạn mang sẵn sàng giới thiệu chúng tôi mang các người khác?
Phân tích chừng độ hài lòng thương hiệu:
- Detractors (là những người chưa đích thực ưng ý về chất lượng dịch vụ): kiểm tra 1 hoặc 2 sao và không sẵn lòng giới thiệu cho người khác
- Passives (là các người thơ ơ, họ cũng sở hữu thể sẽ là người sẽ giới thiệu về thương hiệu, hoặc mang thể sẽ chuyển sang đối thủ): đánh giá 3 hoặc 4 sao và mang thể sẵn lòng giới thiệu cho người khác hoặc không sẵn lòng giới thiệu
- Promoter (là những người sẽ ủng hộ thương hiệu của bạn):kiểm tra 4 hoặc 5 sao , sẵn lòng giới thiệu cho người khác
Tóm lại, ưng chuẩn hoạt động khảo sát mà ACT Group chia sẻ, bạn có thể biết được khá chính xác liệu quý khách với chấp nhận về dịch vụ spa hay không. Đây là bí quyết rộng rãi đã và đang được vô cùng nhiều spa áp dụng.