Chành xe giao hàng nhanh tàu sắt từ hà nội đến sài gòn uy tín nhất ở Nasco Express

Hiện nay, dịch mùa vận chuyển hàng hóa Bắc trai phẳng tàu hỏa, đường sắt ví rẻ được rất nhiều khách hàng chọn lựa đả phương thức vận tải hàng hóa cho cá nhân, doanh nghiệp của mình, bởi những ưu việt vốn lắm của loại hình truyền thống lâu thế hệ nà là nhanh, giá rẻ, an toàn. Hãy cùng chúng tôi độ hiểu về dịch vụ gửi hàng tàu hoả hà nội sài gòn tốt nhất!

Xem thêm: gửi hàng hà nội đi bình thuận

1. Dịch vụ chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa tại Nasco Express

Vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa là đơn hình thức vận chuyển giờ lung tung thuận tiện và hàng hóa được vận chuyển an toàn. Xuể đáp ứng và phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng chạy Hà Nội của quý khách hàng, dịch vụ vận chuyển hàng ra Hà Nội bằng tàu hỏa của Nasco Express được vách lập cùng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Công ty vận chuyển hàng hóa Nasco Express đã thi hài định rõ nhu cầu buồn về vận chuyển hàng hóa trong lộ trình trường đoản cú Sài Gòn – Hà Nội, do đấy Chúng tôi cung cấp cho Quý khách hàng các dịch vụ vận chuyển hàng ra Hà Nội bằng tàu hỏa.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi bởi vì hoài thấp, giá cả bình ổn, vận chuyển an toàn và kín bặt là có thể vận chuyển hàng hóa có coi trọng cây, kích thước to, thời gian trao dìm chuẩn xác. Buổi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng ra Hà Nội bằng tàu hỏa của Nasco Express, chúng tôi bảo đảm vơ các hàng hóa trong quá trình vận chuyển gửi hàng đi Hà Nội đều an toàn, vốn dĩ vẹn và đúng thời kì hạn.

Xem thêm: gửi hàng hà nội đi kiên giang

2. Gửi hàng trường đoản cú Hà Nội vào Sài Gòn ( TPHCM ) thời kì bao lâu?

đồng toán ngũ xe cộ tải hùng hậu và ký hiệp đồng đồng những mác tàu nhanh nhất bây chừ vì thế thời gian vận chuyển hàng hóa từ Hà nội vào Sài gòn và tự Sài Gòn ra Hà Nội chỉ trên dưới từ 3-5 ngày ( giò thuật ngày dấn hàng).

Xem thêm: gửi hàng hà nội đà lạt

3. Thủ tục gửi hàng hóa bằng tàu hỏa

Cách gửi hàng hóa bằng tàu hỏa nhanh nhất, đầu tiên bạn giả dụ liên lạc với buồng hóa vận của ga tàu gần nhất để hỏi về lịch tàu hàng chạy. Lưu ý là chứ phải ga nào cũng dìm gửi hàng, kín biệt là các hàng có khối lượng nặng, kích thước lớn… Sau khi có thông tin tưởng, bạn tiến hành ta:

  • Bước 1: Mang hàng đến phòng ký gửi hàng hóa của các nhà ga gần chốn mình ở nhất.
  • Bước 2: Nhân viên phòng hóa vận sẽ tiếp dấn hàng. Tiến hành hốt đo, kiểm tra xăng xe cộ nếu là xe pháo máy. Bao bọc lại theo từng thuộc tính, cứt loại hàng.
  • Bước 3: Bạn thanh toán cước gửi hàng hóa cho nhân viên ga. Bao gồm tiền đóng gói, tiền bốc xếp, cước vận chuyển.
  • Bước 4: Nếu hàng được gửi cùng hành khách trên chuyến tàu thì chủ hàng nhận vé gửi hành lý, bao gửi. Nếu hàng được gửi riêng thời chủ hàng nhận biên lai.

Xem thêm: dịch vụ chuyển hàng hà nội đà lạt

4. Ích của vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt

+ Giá cước phí tổn vận chuyển sẽ rẻ hơn so cùng các hình thức khác

+ Vận chuyển hàng hóa đảm bảo an toàn, không trung hoi thất thoát hay hỏng hóc.

+ Vận chuyển nhanh chóng và tiện lợi

+ Có thể vận chuyển được những mặt hàng có kích thước và khối lượng lớn, số phận lượng nhiều như ô tô, xe máy, máy móc,…

Tuy nhiên, vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa sẽ không có tính lợi thế về quy mô hàng hóa. Hơn nữa, nếu không ở dần các chấm ga thì sẽ sẽ nảy thêm chi tổn phí vận chuyển.

Xem thêm: gửi hàng từ hà nội vào bình dương

cùng dóm ngũ nhân viên Nasco Express được huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ vận tải chuyên nghiệp nhất cho lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Bắc nam cùng sự bổn phận trong công việc sẽ tham mưu cố thể, đàm phán nhanh lẹ kí kết hiệp đồng và triển khai dịch vụ cho khách hàng. Man di nhu cầu cần tham mưu hỗ trợ, Hotline

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn