Công ty vận chuyển áo quần đi Hoa Kỳ giá tốt nhất thị trường

Bạn muốn gửi quần áo đi Mỹ nhưng vẫn đang băn khoăn không biết lựa sắm dịch vụ di chuyển của doanh nghiệp nào? Vậy thì hãy tới Nasco Express. Nasco Express chuyên phân phối dịch vụ gửi quần áo đi Mỹ giá rẻ giúp bạn gửi được đồ sang Mỹ 1 cách mau chóng và vô cùng tiết kiệm.

Xem thêm: gửi hàng đi mỹ tại đà nẵng

1. Nhu cầu gửi xống áo đi Mỹ luôn ở mức cao

Quần áo, trang phục, phụ kiện thời trang là mặt hàng thường xuyên được gửi đi Mỹ để làm cho quà biếu, khiến đồng phục, quà tặng hoặc dùng cho nhu cầu marketing nhỏ lẻ tại những cùng đồng người Việt tại Mỹ.

Trong công đoạn gửi hàng quần áo đi Mỹ, bạn cần lưu ý phân biệt hàng nhái, hàng kém chất lượng của những nhãn hiệu mang bảo hộ tại Mỹ. Nếu không lưu ý đến vấn đề này, sẽ với rủi ro cao hàng hóa của bạn bị thương chính tịch kí và tiêu hủy ngay tại cửa khẩu.

Để hạn chế những vấn đề nảy sinh trong quá trình gửi áo quần đi Mỹ, bạn cần dùng dịch vụ vận chuyển hàng hóa sang Mỹ bằng đường biển. Hiện nay với cực kỳ đa dạng doanh nghiệp vận vận tải uy tín phân phối dịch vụ này, trong ấy với Nasco Express.

Xem thêm: bảng giá gửi hàng đi mỹ

2. Thời gian gửi áo quần đi Mỹ (USA)

Thời gian gửi hàng xống áo đi sang Mỹ phụ thuộc vào lựa mua của người dùng đi nhanh hay chậm, hoặc lựa mua hãng vận chuyển phù hợp mẫu hàng này. Nhằm kiệm ước giá tiền nhất cho người dùng Sải Cánh Express khuyến khích quý khách dùng dịch vụ tần tiện để giảm tầm giá tối đa. Sau đây là 3 mốc thời gian chính:

- Dịch vụ nhanh (Express): Thời gian gửi áo xống đi Mỹ chỉ từ 3 – 5 ngày đối mang những kiện hàng quần áo dưới 21kg thì chúng ta phải chọn dịch vụ này.

- Dịch vụ thường (Economy): Thời gian chuyển phát nhanh xống áo đi Mỹ từ 5 – 7 ngày, đối mang các hàng từ 31kg trở lên sẽ với gói cước đi chậm để tiện tặn nhất đi chi phí.

- Dịch vụ tằn tiện (Promo): Thời gian di chuyển quần áo đi Mỹ từ 7-10 ngày, dịch vụ ứng dụng cho các lô hàng nặng nhiêu kg.

Vậy để trả lời cho câu hỏi " Thời gian gửi xống áo đi Mỹ mất bao nhiêu ngày ?" qua 3 dịch vụ trên sở hữu thể tổng kết: Thời gian gửi áo quần từ Việt Nam đi Mỹ chỉ mất từ 3-10 ngày.

Xem thêm: vận chuyển hàng đông lạnh đi mỹ

3. Vì sao nên lựa sắm Nasco Express gửi áo xống đi Mỹ

Nasco Express luôn tự tincông ty đi đầu trong dịch vụ coi sóc khách hàng. Khác với các doanh nghiệp gửi áo quần đi Mỹ khác, Nasco luôn tạo sự tin tưởng đến các bạn vì sự chuyên nghiệp, gửi hàng đúng hạn, hàng hóa không hỏng hóc và giá tiền đúng cam kết, ko phát sinh:

- Số lượng hàng hóa gửi không bị giới hạn về kích thước, trọng lượng.

- Thời gian giao nhận hàng hóa nhanh chóng, ko khiến cho lỡ mất dịp quan trọng.

- Mọi cam kết, thỏa thuận đều được thực hiện trên những văn bản bắt buộc bạn ko phải lo âu khi lần thứ 1 gửi hàng nơi đây.

- Thủ tục thông quan nhanh chóng, lộ trình hàng hóa minh bạch được quản lý trên app mà bạn với thể check lộ trình bất cứ khoảng thời gian nào

- Hàng hóa được bảo đảm tuyệt đối khi tới tay người nhận. Nếu gặp sự cố trong quá trình di chuyển, trễ lịch hứa hẹn giao hàng, Nasco sẽ thông báo người nhận để người nhận sắp xếp thời kì nhận hàng hợp lý.

- Với các đơn hàng giao sai, hỏng hóc chúng tôi chính sách hỗ trợ phải chăng nhất cho khách hàng. Rất ít các bạn gặp buộc phải tình trạng hỏng hóc hàng hóa buộc phải bạn hoàn toàn lặng tâm.

Xem thêm: gửi hàng đi đài loan giá rẻ

4. Quy trình gửi xống áo đi Mỹ tại Nasco Express

Bước 1: Gửi hàng đến trụ sở Nasco Express: Bạn thể với theo của mình hoặc gửi qua đường bưu điện. Đối khách ở tỉnh, bạn thể gửi mã vào địa chỉ đã chế tạo ở trên để được hỗ trợ.

Bước 2: Cung cấp thông tin: Đối những các bạn đóng gói cẩn thận, bạn sẽ đề nghị các bạn khai báo thông báo đơn hàng để nắm được cách sắp xếp, phân chiếc hàng hóa. Đối những mặt hàng chưa đóng gói, bạn mang thể nhận đóng gói để đảm bảo đóng gói cẩn thận, chu đáo.

Bước 3: Nộp tổn phí gửi quần áo đi Mỹ: Khách hàng thanh toán phí vận chuyển để gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ. Bạn sẽ cân lô hàng và tính phí, hoặc đo trọng lượng và kích thước của lô hàng để tính giá tiền vận chuyển. Mức tổn phí được công khai phải các bạn hoàn toàn sở hữu thể yên tâm.

Bước 4: Gửi và nhận hàng xống áo tại Mỹ: Nasco Express chuyển hàng đi Mỹ, hàng tới Mỹ sau 2-4 ngày làm việc và được giao tận nơi người nhận. Người nhận hàng sau khi nhận hàng sở hữu thể kiểm tra ngay tại chỗ, giả dụ sở hữu phản hồi. Nasco Express chốt giao du người mua và cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ.

Xem thêm: gửi hàng đi mỹ tại tphcm

5. Lưu ý khi gửi áo quần đi Mỹ

Muốn gửi áo xống đi Mỹ giá rẻ, an toàn, nhanh chóng, hãy nằm lòng các quan tâm bắt buộc thiết sau:

– Trong giai đoạn gửi hàng, bạn bắt buộc để ý phân biệt hàng nhái của các thương hiệu sở hữu bảo hộ bên Mỹ, tỉ dụ Nike, adidas… giả dụ ko lưu ý tới vấn đề này, khả năng hàng hóa bị tịch kí hoặc tiêu hủy ngay tại hải quan, cửa khẩu là rất cao.

– Đối sở hữu quần áo, cước phí tổn sẽ được tính theo cân nặng. Nhưng trường hợp không biết mẹo đóng gói đúng phương pháp thì kiện hàng của bạn rất dễ nâng cao không gian và được quy đổi thành hàng hóa cồng kềnh. Điều này sẽ làm mức phí di chuyển hàng hóa bị nâng cao cao.

Xem thêm: ship hàng từ mỹ về nha trang

Như vậy, Nasco Express đã cùng bạn điểm qua các thông báo đáng quan tâm về dịch vụ gửi áo xống đi Mỹ giá rẻ. Hy vọng bài viết trên đã giúp trả lời được những băn khoăn của quý khách về dịch vụ và giúp khách hàng đưa ra được sự lựa sắm ưng ý cho mình.

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn